Boo – không chỉ là local brand
Các bạn biết đấy Boo được ra đời vào năm 2009 khởi nguồn từ cửa hàng Skateshop đầu tiên tại Việt Nam , tạo nên sự đột phá với những chiếc áo phông in hình ảnh gắn liền với ký ức một thời bao cấp đậm chất Việt Nam.
Đúng vậy , Boo – không chỉ là local brand , Boo không bước đi một mình , Boo
còn mở rộng hợp tác cùng nhiều thương hiệu cũng như tập thể , cá nhân Việt nổi
bật như Biti’s hunter , đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam , stylist Hoàng Ku …
Boo là thương hiệu mang tinh thần thuần Việt nhưng vẫn không ngừng phát triển bắt
kịp với xu hướng thời trang của các bạn trẻ hiện nay. Trong suốt 15 năm phát
triển , bò sữa đã cùng trưởng thành với nhiều thế hệ trẻ Việt , sự sáng tạo
không ngừng nghỉ , nỗ lực không ngừng với mục đích gửi tới các bạn trẻ những sản
phẩm thời trang không chỉ trẻ trung , sáng tạo, đem tới sự trải nghiệm thú vị cho
người mặc mà còn mang chất lượng chuẩn quốc tế.
Không chỉ là local brand mà còn hướng tới chất lượng của "global brand" |
Bên cạnh đó, sự nghịch
ngợm phá cách đã trở thành phong cách chủ đạo mà Bò Sữa lựa chọn cho mình. Với
thế mạnh là các sản phẩm áo phông in hình, Bò Sữa đi đầu trong việc chuyển tải
những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các
sản phẩm như: trà chanh, cà phê sữa đá, xe buýt, mỳ tôm… Những chiếc áo thun Bò
Sữa không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là một sản phẩm thể hiện tinh
thần của thanh niên Việt Nam.
Boo và thông điệp xanh |
Hơn thế nữa, Bò Sữa luôn dành một mối quan tâm
đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng. Nhãn hàng sử dụng
bông Mỹ trong chuỗi cung ứng có thể tiếp cận thông tin về ảnh hưởng tích cực của
mình đến môi trường khi sử dụng bông Protocol như hiệu suất sử dụng đất, giảm xói
mòn đất, giảm năng lượng sử dụng, giảm khí thải nhà kính. Bông Mỹ đã được Boo phát
triển thành công thức dệt sợi đặc biệt bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, để tạo
ra sản phẩm chất lượng cao bạn đang cầm trên với sự tác động tới môi trường được
giảm thiểu. Sử dụng mực in gốc nước thân thiện với môi trường và hạn chế sự phai
màu. Mỗi cửa hàng của Boo sẽ là điểm đến xanh, nơi khách hàng có thể góp phần bảo
vệ môi trường thông qua những hoạt động của Boo như thu gom pin và vỏ hộp sữa, thu
gom quần áo cũ, thực hiện thu gom túi nylon bảo quản hàng hóa để tái sử dụng và
hạn chế tối đa việc thải túi nylon ra ngoài môi trường , sử dụng máy đo chất lượng
không khí và năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện và giảm thải khí CO2
.
Chiến dịch Trạm xanh thu gom rác thải của Boo |
Đối với Boo, Boo tin rằng kinh doanh không chỉ là tạo ra lợi nhuận, mà điều to
lớn là được đóng góp cho xã hội và truyền cảm hứng để mang lại những thay đổi tích
cực trong giới trẻ hiện nay. Dự án BooViroment đã ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh
xanh đó. Mong rằng Bò Sữa trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành nhãn hiệu thời
trang đường phố hàng đầu và còn là thương hiệu xứng đáng của Việt Nam và vươn
xa tới nhiều khu vực khác trên toàn Thế Giới.
Nhận xét
Đăng nhận xét